Vietnam Airlines ra mắt bảo hiểm chậm hủy chuyến bay

Tác giả: M.Thành

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 22/02/2022 09:30

Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi khi lịch trình bay bị thay đổi.

 

Ảnh 1 - Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi, Vietnam Airlines hợp tác với PTI - Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO.

Mặc dù việc đảm bảo bay đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines nhưng việc chậm, hủy chuyến vẫn có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khách quan. Thấu hiểu những phiền hà, khó khăn, bất tiện đối với hành khách trong tình huống không mong muốn này, Vietnam Airlines hợp tác với PTI mang đến sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay giúp hành khách có thể yên tâm trải nghiệm trên mỗi hành trình.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam. Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi khi lịch trình bay bị thay đổi, cụ thể trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác).

Chỉ với 60.000 VND/người/chặng, hành khách có thể được bảo hiểm lên tới 1.500.000 VND. Hành khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo bồi thường ngay sau khi có sự việc chậm chuyến xảy ra. Đối với các sự kiện bảo hiểm khác như chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác), hành khách sẽ được chi trả trong vòng 15 ngày. Thời hạn yêu cầu bồi thường lên tới 01 năm.

Hành khách có thể chọn mua bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com.

Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn

Bình luận