Volkswagen Việt Nam bị cuốn vào “cơn lốc” giảm giá xe

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 04/09/2020 12:07

Trước động thái giảm giá xe mạnh của các thương hiệu khác trên thị trường, Volkswagen Việt Nam cũng bị cuốn vào “vòng xoáy”.

gia-xe-volkswagen-tiguan-allspace-highline-2020-mu
Volkswagen Việt Nam bị cuốn vào “cơn lốc” giảm giá xe - Ảnh minh hoạ.

Hai dòng xe chủ lực của Volkswagen tại Việt Nam là Tiguan Allspace và Passat cùng lúc được điều chỉnh giảm giá với giá trị lớn, trong giai đoạn tháng 7 âm lịch, thời điểm vốn là điểm trũng nhất của thị trường ô tô trong nước.

Tuy nhiên, khác với các thương hiệu xe khác, Volkswagen Việt Nam chỉ áp dụng chính sách giảm giá xe theo hình thức tặng phí trước bạ hoặc một năm bảo hiểm vật chất. 

Cụ thể, mẫu Tiguan Allspace Luxury có giá bán lẻ 1,8 tỷ đồng được hỗ trợ mức lệ phí trước bạ trị giá 120 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Tiguan Allspace Luxury S sẽ được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất trị giá 30 triệu đồng. Người mua mẫu sedan Passat BlueMotion High trị giá 1,48 tỷ đồng trước ngày 30/9 sẽ được Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt Nam đang chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Liên tục trong những tháng gần đây, các doanh nghiệp kinh doanh ô tô trong nước đồng loạt điều chỉnh giảm giá xe với giá trị lên đến cả trăm triệu đồng, với mục tiêu kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong nước.

Ý kiến của bạn

Bình luận