Ford Everest tại Việt Nam đang được bán dưới giá niêm yết lên tới 200 triệu đồng - Ảnh minh hoạ. |
Vốn là dòng xe được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc nên Ford Everest bị mất ưu thế cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ tại Việt Nam do không được hưởng ưu đãi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.
Chính bởi vậy, để tăng sức cạnh tranh cho Everest, các đại lý của Ford Việt Nam đã phải áp dụng trực tiếp các chương trình giảm giá xe hoặc tặng đến 100% phí trước bạ cho người mua xe, tuỳ theo từng phiên bản.
Phiên bản Everest Titanium 2.0L AT 4WD hiện có mức ưu đãi cao nhất lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán lẻ và 100 triệu đồng còn lại quy đổi bằng gói phụ kiện đi kèm.
Các phiên bản Everest Ambiente 2.0L MT 4x2, Ambiente 2.0L AT 4x2, Trend 2.0L AT 4x2 và Titanium 2.0L AT 4x2 đều được áp dụng mức giảm giá từ 70 đến 120 triệu đồng, kèm các gói quà phụ kiện tuỳ chọn theo từngđại lý.
Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, Ford Everest cạnh tranh với Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X. Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ford ViệtNam bán được 1.848 chiếc Everest chỉ ít hơn doanh số bán của Fortuner và SantaFe.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.