Volkswagen Việt Nam đưa vào vận hành đại lý theo tiêu chuẩn toàn cầu

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 27/11/2021 22:06

Volkswagen Hoàng Gia- chi nhánh An Phú, showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn xe Đức vừa ra mắt Việt Nam.

5
Đại lý mang nhận diện thương hiệu toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam vừa được Volkswagen đưa vào vận hành.

Đại lý chính hãng Volkswagen Hoàng Gia - chi nhánh An Phú chính thức đi vào hoạt động Tp.HCM. Showroom đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen. 

Volkswagen Hoàng Gia - chi nhánh An Phú đặt ở trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây - Mai Chí Thọ là tuyến đường hiện đại và đắt giá bật nhất Tp.HCM. 

Việc khai trương đại lý mới cũng như vừa ra mắt mẫu xe mới SUV 7 chỗ Teramont chính là cách mà Volkswagen Việt Nam mang đến trải nghiệm đậm chất Đức, thể hiện chất riêng và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai. 

Volkswagen Việt Nam đang thúc đẩy một trong những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen Đức. Mở đầu là Volkswagen Hoàng Gia - chi nhánh An Phú.

Tinh thần “You take we make” đi vào tổng quan thiết kế YOU - Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.

TAKE - Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi đều có thể nhìn thấy dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, đánh dấu ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.

Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng tập trung là phương tiện cầu nối để giới thiệu các sản phẩm mới một cách ấn tượng và tạo ra trải nghiệm gần gũi và thoải mái. Hệ thống đèn với gam vàng chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày cũng là điểm nhấn mới, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. 

Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng cũng theo thiết kế mới, hoàn toàn được áp dụng cơ sở hạ tầng điện kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.

WE - Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng  VW Lifestyle & Accessories. 

MAKE - Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào con người và kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực cao nhất. Khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.

Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên Volkswagen Hoàng Gia - chi nhánh An Phú được đào tạo theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Ý kiến của bạn

Bình luận