Vụ tai nạn kinh hoàng trong hầm Thủ Thiêm qua lời kể của nạn nhân

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 20/04/2016 16:49

"Chúng tôi đang làm vệ sinh bất ngờ nghe tiếng “rầm” từ phía sau, khi tỉnh dậy đã nằm trong bệnh viện, nạn nhân vụ tai nạn hầm Thủ Thiêm kể lại.

h1
Bệnh nhân Bùi Thế Bính (nạn nhân may mắn bị thương nhẹ trong vụ tai nạn) chưa hết hoảng hồn kể lại giây phút kinh hoàng.

Ngày 20/4, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn PV Tạp chí GTVT đã có cuộc trao đổi với những nạn nhận trong vụ tai nạn trong đường hầm Thủ Thiêm. Đang nằm điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện Đa khoa Sài Gòn bệnh nhân Bùi Thế Bính (nạn nhân may mắn bị thương nhẹ trong vụ tai nạn) chưa hết hoảng hồn kể lại giây phút kinh hoàng: “Khi đó chúng tôi đang cắm cúi quét rửa vệ sinh trong đường hầm để phục vụ cho dịp lễ 30/4 thì bất ngờ nghe tiếng “rầm” rất mạnh từ phía sau. Tôi bị hất văng ra xa choáng váng, đầu bị đau nhức, nhiều người bị thương la hét, đồ đạc hất tung, xáo trộn, anh Phong nằm bất động máu me rơi vãi khắp nơi”.

Khi sự việc xảy ra, anh Bính đau đớn cố lết vào góc tường nằm, nhiều người bị thương nằm bất tỉnh. Cả 5 người được di chuyển đến bệnh viện điều trị. Đang ngồi kế bên người vợ ăn vội mấy muỗng cơm lấy sức ông Trần Văn Hùng (51 tuổi, ngụ quận 9) vẫn chưa tin vì mình đã may mắn thoát chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng trong hầm Thủ Thiêm. Ông Hùng tâm sự sau khi được các bác sĩ điều trị tôi đã dần bình phục, chỉ còn trầy xước nhẹ chứ không còn đau nhiều. Kể lại về vụ tai nạn ông Hùng nói mọi thứ xảy ra quá nhanh và bất ngờ, ông chỉ nhớ là mình đang làm việc thì đột nhiên bất tỉnh, đến khi tỉnh lại thì đã nằm điều trị trong Bệnh viện. "Tối đó, trước khi đi làm con mắt tôi giật liên tục, biết là có chuyện chẳng lành nhưng vẫn đi làm, may mà ông bà phù hộ tai qua nạn khỏi”, ông Hùng cho hay.

h2
Ông Trần Văn Hùng (51 tuổi, ngụ quận 9) đang ngồi ăn cơm bên người vợ vẫn chưa tin vì mình đã may mắn thoát chết.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Vui, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết: “Vào khoảng hơn 23h đêm ngày 19/4, bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại hầm Thủ Thiêm. Trong đó, bệnh nhân Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ Bình Thạnh) được đưa đến trong tình trạng tím tái, ngưng tim, ngưng thở, sau 30 phút hồi sức tích cực nạn nhân đã không qua khỏi. Các bệnh nhân còn lại là Bùi Thế Bính (19 tuổi, ngụ quận 2) bị chấn thương vai, Trần Văn Hùng (51 tuổi, ngụ quận 9), Lê Minh Tiến (25 tuổi, ngụ Bình Thạnh) và Châu Ngọc Hạnh (30 tuổi, ngụ Hóc Môn) bị đa chấn thương hiện chúng tôi vẫn đang tích cực điều trị cho 4 nạn nhân này”.

h3
Bác sĩ Nguyễn Khắc Vui, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trao đổi về tình hình sức khỏe của các bệnh nhân trong vụ tai nạn.

Theo bác sĩ Vui những người bị thương đã được Bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe đã ổn định, có thể xuất viện trong thời gian tới. Riêng nạn nhân Hạnh bị đa chấn thương vùng đốt sống cổ nên sẽ cần phải kiểm tra và chữa trị lâu hơn.

Theo thông tin từ những người làm chung thì nạn nhân Phong đã tử vong trong vụ tai nạn chưa có gia đình, đang sống cùng mẹ ở quận Bình Thanh. Anh Phong là người vui vẻ, nhiệt tình, chịu cực chịu khó, chơi với anh em rất hòa đồng nên được mọi người yêu mến, sự ra đi của anh khiến nhiều người vồ cùng thương tiếc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận