Xanh SM "chơi lớn" tặng khách hàng đến 5 triệu đồng khi góp ý đúng

Tác giả: Lan Quỳnh

saosaosaosaosao
Thị trường 21/06/2024 11:03

Nếu phản ảnh, góp ý chính xác góp phần nâng cao chuẩn mực tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ Xanh SM, khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá đến 5 triệu đồng/lần.

Xanh SM bổ sung chức năng “Góp ý” trên ứng dụng, đồng thời công bố cam kết dịch vụ “10 Không”.

Xanh SM bổ sung chức năng “Góp ý” trên ứng dụng, đồng thời công bố cam kết dịch vụ “10 Không”.

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức phát động chương trình "Xanh lắng nghe bạn" kéo dài từ ngày 21/6 đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, Xanh SM bổ sung chức năng "Góp ý" trên ứng dụng, đồng thời công bố cam kết dịch vụ "10 Không". Khách hàng có thể dùng chức năng mới để gửi phản ảnh, góp ý về trung tâm quản lý của Xanh SM. Sau đó, bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Xanh SM cho biết, nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ 100.000 đồng đến cao nhất 5 triệu đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Qua đó, Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và cán bộ nhân viên cam kết thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh chất lượng 5 sao.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà giá trị lớn để khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tính đến nay, sau hơn 1 năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Nhanh chóng vươn lên top 2 thị trường chỉ sau hơn 7 tháng, Xanh SM đã tạo ra những thay đổi tích cực cho bộ mặt giao thông đô thị của Việt Nam, đồng thời đóng góp mạnh mẽ cho việc giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Tính đến nay, sau hơn 1 năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố.

Tính đến nay, sau hơn 1 năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố.

Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM:

1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,…

3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,...

4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố.

5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM.

6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng.

7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe.

8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng).

9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân.

10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy.


Ý kiến của bạn

Bình luận