Xấu hay đẹp tùy vào gu, nhưng chiếc Nissan TERRA đã trở nên dị biệt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/11/2019 16:31

Chỉ với vài nâng cấp nhỏ, chiếc SUV 7 chỗ Nissan Terra đã trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn, nhất là cản trước "hàng thửa". Khả năng offroad của xe cũng được cải thiện.

xedoisong_suv_nissan_terra_2019_custom_tan_4x4_acc

 Trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam hiện nay, Nissan Terra là một mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp và nam tính, bên cạnh những công nghệ tiên tiến về khung sườn, động lực vận hành. Đây là những nền tảng tốt để dân chơi off-road nâng cấp thêm khả năng đi địa hình cho xe. 

Mới đây một xưởng độ ở Hà Nội đã tự thiết kế và thi công một số phụ kiện offroad cho chiếc Terra, trong đó đáng chú ý là phần cản trước, cản sau và bệ bước được làm bằng nhôm. Đây là những bộ phận cơ bản đã giúp thay đổi diện mạo cho chiếc SUV của Nissan trở nên khác biệt, "hiếu chiến" hơn. 

xedoisong_suv_nissan_terra_2019_custom_tan_4x4_acc

 Để ý thì thấy phần cản trước được tạo hình khá ăn nhập với thiết kế "V-Motion" của Terra, với những đường góc cạnh tạo hình thang sắc bén. Cản trước cũng được tích hợp thêm các vị trí gắn đèn LED trợ sáng gồm cả hai bên và một dải chính giữa. Phía dưới cản trước còn được lắp thêm bộ tời WARN VR EVO.

Nhằm tăng khả năng vượt địa hình khó, hệ thống treo của xe đã được nâng cấp với giảm chấn lò xo độ. Không thể bỏ qua là bộ mâm lốp offroad. Xưởng độ sử dụng lốp BFGoodrich AllTerrain T/A.

Dù chỉ với vài chi tiết nâng cấp nhỏ, chiếc Nissan Terra đã trở nên ấn tượng hơn, khả năng đi địa hình của xe được cải thiện, đáp ứng cho chủ nhân có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận