Xe máy điện của hãng sản xuất súng AK-47

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/08/2018 15:20

Không chỉ gây bất ngờ vì tuyên bố sản xuất ôtô điện, hãng Kalashnikov còn tung ra thị trường dòng xe máy điện có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ.

 

1Mẫu xe máy điện của cảnh sát Nga phục vụ World Cup 2018 do Kalashnikov sản xuất

2Không dừng lại ở đó, tại Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế 2018 tổ chức tại Nga mới đây, hai mẫu xe điện UM-1 và SM-1 tiếp tục làm công chúng "lác mắt".

3UM-1 dường như là phiên bản "dân sự" tiếp theo của mẫu xe máy dành cho cảnh sát phục vụ dịp World Cup 2018, được điều chỉnh để phù hợp với như cầu bán ra thị trường hơn.

4Giảm xóc trước kiểu hành trình ngược kết hợp với 1 phanh đĩa

5 Phanh đĩa phía sau

6Thiết kế xích dẫn động giúp mẫu xe này tăng sức tải và trục cơ sở dài

7SM-1 sử dụng giảm xóc sau kiểu monoshock (một ống nhún), kết hợp với gắp đôi cho bánh sau

8Trái tim của xe SM-1 là bộ mô-tơ nằm ở vị trí giống động cơ của xe chạy xăng thay vì nằm ngay ở vành bánh xe như mọi loại xe điện phổ thông mà chúng ta quen thuộc chạy nhan nhản ngoài đường

99

10 Bảng đồng hồ trên xe gồm một màn hình điện tử thể hiện dung lượng pin, tốc độ, thời gian. Ngoài ra bảng đèn phía trên cùng cho thấy xe có 1 chế độ tiến D, chế độ nghỉ N và lùi (R)

Cái tên Kalashnikov mới đây lại được nhắc đến nhiều trên truyền thông quốc tế, không phải về súng AK-47 hay món vũ khí mới mà là việc công bố mẫu xe điện CV-1 có thiết kế hoài cổ nhưng vẫn đậm nét công nghệ.

Tuy nhiên, việc Kalashnikov lấn sân sang mảng phương tiện như tuyên bố trên không phải là mới, mà thực thế hãng vũ khí nổi tiếng của Nga trước đó đã xuất xưởng ra thị trường những mẫu xe máy điện đẹp mắt và không kém phần mạnh mẽ.

Ý kiến của bạn

Bình luận