Xuất xưởng chiếc Toyota GR Supra 2020 đầu tiên

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/03/2019 09:48

Chiếc Toyota GR Supra 2020 thế hệ mới đầu tiên, phiên bản sản xuất hàng loạt, đã xuất xưởng từ nhà máy ở Áo, tuy nhiên chiếc này đã được bán với giá 2,1 triệu USD.

xedoisong_roll_off_production_xuat_xuong_toyota_gr

 Chiếc Toyota GR Supra 2020 bản sản xuất đầu tiên xuất xưởng từ nhà máy Magna Steyr, Graz

Đầu tháng 3/2019, chiếc Toyota GR Supra 2020 phiên bản sản xuất đầu tiên đã xuất xưởng từ dây chuyền sản xuất lắp ráp tại nhà máy Magna Steyr, Graz ở Áo. Tuy nhiên khách hàng không nên hy vọng việc sở hữu chiếc xe đặc biệt này, bởi lẽ Toyota đã bán cho một khách hàng với giá 2,1 triệu USD hồi tháng 1/2019 qua cuộc đấu giá do Barrett-Jackson tổ chức ở Scottsdale, Mỹ.

Chiếc GR Supra “Global#1” là chiếc duy nhất trên toàn cầu có được số VIN với dãy số cuối là “20201” – trong đó “2020” là chỉ năm mà Supra được hồi sinh vào kỷ nguyên mới hiện tại và số “1” cuối dãy số là chỉ thứ tự chiếc xe đầu tiên được xuất xưởng.

Chiếc Supra đầu tiên này có ngoại thất màu xám nhám tiêu chuẩn nhà sản xuất, các ốp gương màu đỏ và bộ mâm xe màu đen nhám. Nội thất chiếc Supra này có các ghế ngồi màu đỏ và những chi tiết trang trí bằng sợi carbon và trên nắp máy dưới khoang động cơ còn có chữ ký của ông Akio Toyoda - Chủ tịch Tập đoàn Toyota Motor Corp.

 Để chuẩn bị cho sản xuất lắp ráp dòng sản phẩm Supra 2020 thế hệ mới, các kỹ sư Toyota đã phải tới nhà máy Graz ở Áo nhiều lần và thực hiện các chương trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. 

Theo kế hoạch, những chiếc GR Supra 2020 thế hệ mới sẽ bắt đầu bán ra nhiều thị trường trên toàn cầu từ mùa Xuân năm 2019. 

Ý kiến của bạn

Bình luận