Xưởng gỗ phát hỏa, quốc lộ 13 “bừng sáng” trong đêm

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 18/01/2016 07:36

Người dân đang lưu thông trên quốc lộ 13, tỉnh Bình Dương thì phát hiện ngọn lửa bùng lên trong 1 xưởng gỗ nên vội tri hô dập lửa.

IMG_7200
Hiện trường vụ cháy khói nghi ngút, nhiều người dân sống gần đó lo sợ đám cháy lan sang nhà của mình

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 20g, ngày 17/1 tại một chi nhánh Công ty TNHH thương mại máy chế biến gỗ Tân Đại Lộc trên quốc lộ 13 thuộc khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người dân đang đi đường phát hiện khói và lửa phát ra từ bên trong công ty này nên vội vã tri hô. Ngay sau đó, nhiều người dân xung quanh đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, do cửa ra vào đã bị khóa chặt nên người dân không thể tiếp cận và ứng cứu. Rất nhanh sau đó, đám cháy đã lan rộng và ngọn lửa bừng sáng trong đêm khiến nhiều người xung quanh hốt hoảng tháo chạy và di dời đồ đạc. Đồng thời, người dân cũng nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng địa phương.

IMG_7161
Lực lượng PCCC thị xã Thuận An khống chế ngọn lửa ngăn không cho đám cháy lan nhanh

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường để ứng cứu và khống chế ngọn lửa. Bên trong, đám cháy vẫn bùng lên và phát ra tiếng nổ, các chiến sĩ PCCC phải phá cửa để tiếp tục công tác ứng cứu.

Tuy nhiên, đến hơn 21 giờ, đám cháy tiếp tục lan sang xưởng gỗ bên cạnh khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn. Xưởng gỗ rộng gần 1000m2 với nhiều vật liệu dễ cháy nên tuyến đường quốc lộ 13 được phong tỏa để phục vụ công tác dập lửa.

Tới khoảng 22h30, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng nhiều đồ đạc bên trong đã bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy gây ra vẫn đang được điều tra, làm rõ.​

Ý kiến của bạn

Bình luận