Yamaha Sirius thêm màu mới, quyết đấu Honda Wave Alpha

Đánh giá 27/11/2018 05:47

Dòng xe số Yamaha bán chạy nhất Việt Nam Sirius sẽ có 4 phiên bản màu mới với giá bán không đổi.

yamaha-sirius-giam-gia-1543204775-width1280height7
Yamaha Sirius thêm màu sắc mới, ưu đãi dịp cuối năm

Nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng đối với mẫu xe số bán chạy nhất thị trường Việt Nam của mình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ bổ sung thêm 4 phiên bản màu sắc mới cho Sirius gồm đen, đỏ, xám và trắng xanh. Các màu sắc mới sẽ được trang bị cho mọi loại phiên bản phanh của Sirius. Tuy được nâng cấp màu sắc mới nhưng giá bán Yamaha Sirius không đổi, vẫn từ 18,8 – 21,3 triệu đồng.

Bên cạnh thêm màu sắc mới, Yamaha Motor Việt Nam đồng thời triển khai chương trình ưu đãi đối với các khách hàng mua xe Sirius và Sirius FI tại các đại lý Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay 1 thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, những khách hàng mua xe tại các đại lý Yamaha khu vực tỉnh Kiên Giang, Long An, Vũng Tàu,… sẽ nhận được 7 lon dầu Yamalube dành riêng cho xe số.

Về sức mạnh, Sirius 2018 được trang bị động cơ dung tích 115 phân khối mới sử dụng piston nhiệt đúc cùng xi-lanh dạng ống gai giúp tăng khả năng tản nhiệt, mang lại tính ổn định hơn cho động cơ khi vận hành. Trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. So với cơ cấu bơm xăng dùng chế hoà khí, thì công nghệ Fi giúp tiết kiệm khoảng 30% nhiên liệu và giúp xe dễ dàng khởi động hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

yamaha-jupiter-giam-gia-1543204853-width1280height
Yamaha Jupiter cũng được nâng cấp màu sắc mới thể thao hơn, có giá bán không đổi cho phiên bản FI RC và FI GP

Bên cạnh Yamaha Sirius, Jupiter FI cũng được thiết kế đặc biệt với những màu sắc phù hợp với thị hiếu khách hàng. Jupiter FI GP và FI RC với màu sắc xanh dương hoàn toàn mới tương tự như Yamaha Exciter 2018, đậm chất thể thao, mạnh mẽ và cá tính hơn.

Xe số Jupiter FI được trang bị động cơ SOHC 4 thì, xy lanh đơn, dung tích xy lanh 114 phân khối, làm mát bằng không khí với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu.

Ý kiến của bạn

Bình luận