2.000 người đi xe “Mẹc” được thay dầu động cơ miễn phí

Đánh giá 26/09/2015 10:58

Nhằm đánh dấu 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mercedes-Benz sẽ tặng một lượt thay dầu miễn phí khi khách hàng mua lọc dầu chính hãng.

Chương trình được áp dụng cho các dòng xe du lịch của Mercedes-Benz từ ngày 1 đến hết ngày 31/10/2015 tại các đại lý ủy quyền toàn quốc.

Chương trình cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng tin dùng dầu động cơ chính hãng. Dầu động cơ từ Mercedes-Benz đặc biệt được phát triển bởi chính các kỹ sư, các chuyên gia chế tạo nên động cơ xe và thực sự hiểu rõ các đặc tính kỹ thuật của chúng. Thay dầu chính hãng chính là việc chăm sóc động cơ với sự thấu hiểu cao nhất, góp phần kéo dài tuổi thọ động cơ tối đa.

thaydau

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Dầu động cơ chính hãng Mercedes-Benz là loại dầu động cơ phù hợp nhất cho xe Mercedes-Benz. Khách hàng của chúng tôi nên sử dụng dầu chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng vận hành ở mức cao nhất mà vẫn an tâm tuyệt đối”.

Khách hàng có thể liên hệ với các đại lý ủy quyền gần nhất của Mercedes-Benz Việt Nam để được tư vấn và thay dầu miễn phí.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận