Acura NSX thế hệ mới ế ẩm tại thị trường Australia

Tác giả: autodaily

saosaosaosaosao
Đánh giá 06/09/2017 06:54

Kể từ khi ra mắt tại Australia năm ngoái, tính đến nay, Honda mới chỉ bán được vỏn vẹn 2 chiếc Acura NSX tại đây.

 

Nissan_Pathfinder_2017 (1)

Kể từ khi ra mắt tại Australia năm ngoái, tính đến nay, Honda mới chỉ bán được vỏn vẹn 2 chiếc Acura NSX tại đây.

Nếu như tại Anh, Acura NSX đang nhận được số lượng đơn đặt hàng vượt mức dự kiến thì tại Australia, mẫu xe xanh của hãng xe Nhật đang khá ế ẩm khi từ năm ngoái tới nay họ mới chỉ bán được vỏn vẹn 2 chiếc. Ngó sang các đối thủ khác, Audi đã bán được 21 chiếc R8 V10 Plus trong năm 2017, Mercedes bán được 72 chiếc AMG GT trong khi Nissan bán được 21 chiếc GT-R Nismo.

Mặc dù doanh số bán hàng khá ảm đạm tuy nhiên đại diện của Honda tại Australia vẫn tự tin cho biết sự có mặt của NSX đã cho phép Honda nâng cao hình ảnh của mình tại đây thông qua công nghệ Hybrid, hiệu suất cao và đặc biệt là gợi nhớ lại những kỉ niệm về thành công của Acura NSX trong quá khứ.

NSX phiên bản sản xuất có kích thước 4.479 mm chiều dài, 1.940 mm rộng và 1.215 mm cao, chiều dài cơ sở 2.630 mm. Xe còn được trang bị hệ thống Integrated Dynamic System với các chế độ lái Quiet, Sport, Sport+ và Track, cho phép người sử dụng điều chỉnh động cơ, mô-tơ điện, hộp số và khung gầm cũng như âm thanh động cơ theo ý muốn.

Acura NSX được trang bị hệ dẫn động hybrid kết hợp với động cơ máy xăng V6 tăng áp kép, dung tích xi-lanh 3,5L, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm, hộp số ly hợp kép 9 cấp. Kết hợp với động cơ này là môtơ 47 mã lực trên cầu sau cùng 2 môtơ mạnh 36 sức ngựa trên cầu trước. Kết hợp lại, Acura NSX có công suất tối đa 573 mã lực, mô-men xoắn cực đại 645 Nm.

Ý kiến của bạn

Bình luận