Nhiều hãng "xe ôm" công nghệ thông báo sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn đối với các trường hợp tài xế thường xuyên vi phạm giao thông, thế nhưng theo ghi nhận của Tạp chí GTVT tại Hà Nội, không khó để bắt gặp những hình ảnh tài xế "xe ôm" công nghệ vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, lạng lách…
Giao thông 24hNghị định số 10/2020/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp xe công nghệ phát triển, thúc đẩy kinh tế, tạo thêm nguồn thu nhập và mang lại nhiều tiện ích cho người dân.
Giao thông 24hThị trường gọi xe trong năm 2019 tưởng như đã định rõ qua thế chân vạc với 3 tên tuổi hàng đầu là Grab, Be và Go-Viet. Tuy nhiên, những diễn biến khó lường trải dài suốt năm qua, đặc biệt khi nhà sáng lập, CEO Nguyễn Thanh Hải của Be quyết dứt áo ra đi ngay tại thời điểm 2019 chuẩn bị kết thúc, khiến tương lai thị trường trong năm tới trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.
Doanh nghiệpViệc Be áp dụng giảm 50% số tiền thưởng so với trước đây khiến nhiều tài xế bức xúc đã kêu gọi nghỉ chạy chuyển qua các hãng xe công nghệ khác.
Doanh nghiệpĐể trở thành người chiến thắng, các ứng dụng này không chỉ phải "đốt tiền" để thu hút khách,hàng nếu không có tài xế đối tác thì họ cũng sẽ thất bại.
Khuyến cáo hành khách đi xe không ăn mặc mát mẻ của Be ngay lập tức đã làm dấy lên những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.
Ý kiếnGo-Viet tăng tốc trở lại, 'be' tung thêm dịch vụ, MoMo tỏ ý tham gia còn Grab chạy đua siêu ứng dụng bằng cách mới.
Sản phẩmHơn một năm sau ngày Uber rời khỏi, thị trường gọi xe giờ là cuộc đối đầu "tay bốn" với mỗi ứng dụng chọn mũi nhọn tấn công riêng.
Doanh nghiệpCác siêu ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Việt, Be, Ahamove đã công bố phục vụ khách hàng không nghỉ Tết
Doanh nghiệpĐúng như tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ, cước phí tối thiểu cho một chuyến beCar cao hơn 2.500 đồng so với GrabCar.
Doanh nghiệp