Trong các ngày 19-20/6/2023 Tạp chí GTVT ghi nhận, công trình dự án đoạn qua huyện Hoằng Hóa không có các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trong quá trình thi công. Đoạn qua xã Hoằng Kim vừa khai thác vừa thi công, nối trực tiếp với QL1A nhưng công trình không có báo hiệu thông tin dự án, biển báo công trình, báo hiệu cảnh báo giao thông, cọc tiêu, đèn tín hiệu ban đêm, chất đổ thải từ dự án được tập kết ngay ven quốc lộ... Trong khi đây là điểm mở từ đường thuộc dự án để phương tiện lưu thông ngang qua QL1A và đường sắt nên nguy cơ cao xảy ra tai nạn, va chạm giao thông
Công trình thường xuyên bụi mù mịt, gây ô nhiễm không khí và nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông
Thực tế thi công dự án không đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường... nhưng không có sự quản lý, giám sát nhắc nhở kịp thời của đơn vị quản lý dự án, đơn vị giám sát thi công. Trong đó, dự án đoạn qua huyện Hoằng Hóa vi phạm nghiêm trọng nhất
Dự án xây dựng tuyến đường nối QL1A với QL45 tại Thanh Hóa có chiều dài 14,5km, nhưng có 3 chủ đầu tư. Ảnh: công trình thi công cầu vượt sông Mã (nằm trong dự án) do Ban QLDA đầu tư công trình xây dựng giao thông Thanh Hóa làm chủ đầu tư
Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc vấn đề này.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.