Cảnh sát vào cuộc vụ bé trai hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành

Đường dây nóng 06/08/2017 06:45

Cảnh sát nhận định bé trai hơn 1 tuổi được đưa vào bệnh viện tình trạng hôn mê, co giật, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục.

benhnhibaohanh
Bé trai nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Ảnh: Faecbook.

Ngày 5/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nghi án bé trai hơn 1 tuổi bị bạo hành được một người chưa rõ tên tuổi bỏ lại bệnh viện.

Một ngày trước, bé trai được một thanh niên đưa đến bệnh viện Việt Nam - Cu Ba trong tình trạng hôn mê, co giật, bầm tím toàn thân, xây xước ở cổ và bộ phận sinh dục.

Sau khi cấp cứu hồi sức, bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã chuyển bệnh nhi tới bệnh viện Xanh Pôn. Sau đó, bé trai này được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển tiếp lên bệnh viện Nhi Trung ương.

Qua kiểm tra, bác sĩ xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương. Bệnh viện sau đó đã chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương trên cơ thể bé trai.

Căn cứ thương tích trên cơ thể bệnh nhi, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng bé trai bị bạo hành. Cảnh sát đang xác minh làm rõ nhân thân cháu bé và nguyên nhân sự việc.

Liên quan vụ việc, theo Pháp Luật TP.HCM, PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết hiện chưa ai là người thân của bé nên bệnh viện đảm nhận việc dỗ dành, chăm sóc, cho bé ăn uống… Với trường hợp cháu bé, bệnh viện sẽ điều trị miễn phí.

Người đưa cháu bé đến viện cho hay mẹ bé đang phải ở tù, nạn nhân sống chung với cha hờ là “bồ” của mẹ tại Nghĩa Dũng, Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Ý kiến của bạn

Bình luận