Ngày 23/11/2023, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bách Đại Dũng đã ký hợp đồng và biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM để mua và thuê 300 ô tô điện VinFast VF 6 và VF 5 Plus.
Thị trườngCông ty Cổ phần Sun Taxi ngày 1/6/2023 đã ký hợp đồng mua 3.000 xe ô tô điện VinFast VF 5 Plus nhằm đẩy mạnh hoạt động dịch vụ vận tải thân thiện với môi trường.
Thị trườngĐây là một trong số ít những đơn vị đạt tiêu chuẩn 4 sao theo đánh giá của Tổ chức SkyTrax.
Hàng khôngGiải pháp tra cứu quét mã QR thông tin chuyến bay góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của hành khách khi đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Vận tảiDKRA Realty vinh dự được chủ đầu tư Filmore Development tuyên dương “Đại lý xuất sắc nhất” một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị.
Bất động sảnĐài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ lâu được mệnh danh là thiên đường trà sữa với vô vàn những tiệm trà sữa to nhỏ xinh đẹp và sạch sẽ. Nếu có dịp ghé thăm Đài Bắc – cội nguồn của trà sữa, chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những cốc trà sữa với hương vị thơm ngon ngây ngất.
Du lịchÔng Vũ Thế Phiệt cho rằng một số đánh giá năm 2018 của Tân Sơn Nhất không thay đổi so với 2017 đã là "cố gắng lớn" của doanh nghiệp.
Ý kiến phản biệnKết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018 cho thấy cảng hàng không Cát Bi đứng đầu, Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng về chất lượng dịch vụ trong 6 cảng hàng không được khảo sát.
Giao thông 24hNghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
10,3 triệu lượt khách đã được Vietnam Airlines vận chuyển trong 6 tháng đầu năm 2017, chỉ số đúng giờ ở mức cao so với thế giới.