Sân bay Tân Sơn Nhất dùng giải pháp quét mã QR-Code tra cứu thông tin chuyến bay

Sân bay Tân Sơn Nhất dùng giải pháp quét mã QR-Code tra cứu thông tin chuyến bay

Giải pháp tra cứu quét mã QR thông tin chuyến bay góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của hành khách khi đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Vận tải
Filmore Development vinh danh DKRA Realty - Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang

Filmore Development vinh danh DKRA Realty - Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang

DKRA Realty vinh dự được chủ đầu tư Filmore Development tuyên dương “Đại lý xuất sắc nhất” một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị.

Bất động sản
Ghé thăm 5 quán trà sữa ngon ngây ngất tại Đài Bắc, Đài Loan

Ghé thăm 5 quán trà sữa ngon ngây ngất tại Đài Bắc, Đài Loan

Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ lâu được mệnh danh là thiên đường trà sữa với vô vàn những tiệm trà sữa to nhỏ xinh đẹp và sạch sẽ. Nếu có dịp ghé thăm Đài Bắc – cội nguồn của trà sữa, chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những cốc trà sữa với hương vị thơm ngon ngây ngất.

Du lịch
Tân Sơn Nhất sẽ được khắc phục từng hạng mục

Tân Sơn Nhất sẽ được khắc phục từng hạng mục

Ông Vũ Thế Phiệt cho rằng một số đánh giá năm 2018 của Tân Sơn Nhất không thay đổi so với 2017 đã là "cố gắng lớn" của doanh nghiệp.

Ý kiến phản biện
Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng chất lượng dịch vụ

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng chất lượng dịch vụ

Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018 cho thấy cảng hàng không Cát Bi đứng đầu, Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng về chất lượng dịch vụ trong 6 cảng hàng không được khảo sát.

Giao thông 24h
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng

Vietnam Airlines luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng

10,3 triệu lượt khách đã được Vietnam Airlines vận chuyển trong 6 tháng đầu năm 2017, chỉ số đúng giờ ở mức cao so với thế giới.

Vietnam Airlines lọt top 20 hãng có hạng ghế tốt nhất thế giới

Vietnam Airlines lọt top 20 hãng có hạng ghế tốt nhất thế giới

Theo cập nhật xếp hạng mới nhất của tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập SkyTrax, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đứng thứ 14 trong nhóm 20 hãng hàng không có hạng Phổ thông Đặc biệt tốt nhất thế giới năm 2017 (World's Best Premium Economy Class 2017).

Doanh nhân
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô tuyến cố định

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng ô tô tuyến cố định

Chất lượng dịch vụ vận tải nói chung và vận tải hành khách (VTHK) nói riêng trong cơ chế thị trường có ý nghĩa quyết định đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vận tải.

Giám đốc Brand Finance: "Bữa cơm dở nhất tôi từng ăn là của Vietnam Airlines"

Giám đốc Brand Finance: "Bữa cơm dở nhất tôi từng ăn là của Vietnam Airlines"

“Các bạn tự hào về gạo, nhưng bữa cơm tôi ăn dở nhất là trên Vietnam Airlines”, một chuyên gia thương hiệu nước ngoài nhận xét.

Ý kiến phản biện