Datsun Go nâng cấp lớn, giữ giá "siêu rẻ" từ 167,1 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/05/2018 15:11

Sau 4 năm có mặt trên thị trường, Datsun Go - mẫu xe đầu tiên của thương hiệu giá rẻ Datsun thuộc Nissan đã được nâng cấp lớn, với nhiều thay đổi

xedoisong_datsun_go_1_wtlx
So với đời cũ, cả Datsun Go lẫn Go+ đều có thiết kế đổi mới để trở nên thể thao và cao cấp hơn. 

Cách đây 5 năm, Nissan đã tái sinh tên gọi cũ của hãng là Datsun để sử dụng cho các dòng xe siêu rẻ, phục vụ những thị trường đang phát triển. 1 năm sau đó, vào năm 2014, mẫu xe đầu tiên dưới thương hiệu Datsun là chiếc hatchback Go đã được ra mắt, kèm theo phiên bản MPV 7 chỗ là Datsun Go+. Sau 4 năm có mặt trên thị trường, cả Datsun Go và Go+ đều vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời. Lễ ra mắt Datsun Go 2018 đã vừa được tổ chức ở Indonesia.

 Trong đó, thay đổi lớn nhất nằm ở cản trước góc cạnh sắc sảo hơn, kết hợp với đèn sương mù LED đặt dọc. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt và đèn trước của xe cũng được cải tiến, trong khi 2 bên thân có sự xuất hiện của bộ mâm 14 inch 5 cánh kép mới. Datsun cũng đã bổ sung hệ thống xịt rửa kính kèm gạt mưa cho cửa kính sau của chiếc xe.

Ở bên trong nội thất, Datsun đã thiết kế lại hoàn toàn bảng táp-lô của Go và Go+ 2018 với giao diện hiện đại hơn, đồng thời sửa đổi lưng ghế ngồi trước để đem tới cảm giác lái thoải mái hơn. Thay vi hệ thống âm thanh với đầu CD/FM Radio đơn giản, chiếc xe nay đã có hệ thống giải trí thế hệ mới với màn hình cảm ứng 6,75 inch. Giống như trước đây, Datsun Go có 5 chỗ ngồi trong khi Go+ sở hữu 7 chỗ trong cabin.

 Ngoài các thay đổi nêu trên, cả Datsun Go lẫn Go+  2018 vẫn giữ nguyên động cơ xăng nạp khí tự nhiên 3 xi-lanh 1.2l của đời cũ. Động cơ này vẫn được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT, trong đó phiên bản Go 5 chỗ lần đầu tiên có số tự động. Trên các phiên bản số sàn, cỗ máy 1.2l chỉ cho ra công suất 68PS và mô-men xoắn 104Nm. Trong khi đó với hộp số tự động vô cấp CVT, công suất được nâng lên 78PS.

 Bên cạnh động cơ, Datsun cũng cho biết hãng đã cân chỉnh lại chassis để đem tới cảm giác lái thú vị hơn. Tại Indonesia, Datsun Go 2018 có giá khởi điểm từ 102,99 triệu Rupiah (tương đương 167,1 triệu đồng), trong khi bản Go+ cũng chỉ có giá 112,38 triệu Rupiah (tương đương 182,2 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận