Đi tắm biển gặp xoáy nước, 4 nữ sinh lớp 7 tử nạn

Tác giả: Theo báo Khánh Hòa

saosaosaosaosao
Xã hội 05/05/2016 10:04

Tối 4-5, ông Trần Ngọc Khiêm, Phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước làm 4 nữ sinh cùng học lớp 7 Trường THCS Nguyễn Huệ (xã Vạn Phước, Vạn Ninh) tử nạn.

Thông tin cho biết, khoảng hơn 10 giờ cùng ngày, 4 nữ sinh (3 em 13 tuổi và 1 em 14 tuổi) trường THCS Nguyễn Huệ kéo nhau đến khu vực bãi biển gành Bãi Dài, đoạn thuộc xã Vạn Thọ (Vạn Ninh) tắm biển. Trong lúc vui chơi, 4 nữ sinh đã không may gặp phải dòng nước xoáy, cuốn ra xa và chìm dần.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm ngay sau đó. Tuy nhiên, sau hơn 1 tiếng rưỡi, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 4 nữ sinh bị nạn.

Theo người dân địa phương, khu vực 4 nữ sinh bị nạn thỉnh thoảng xuất hiện dòng nước xoáy mạnh, rất nguy hiểm. 

Đi tắm biển gặp xoáy nước, 4 nữ sinh l
Khu vực biển giao giữa xã Vạn Thọ và Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh) mực nước rất sâu và thường xuyên cuộn xoáy. (Ảnh Dân trí)

Ông Khiêm cho biết thêm, do sáng 4-5, học sinh khối 8 và 9 thi học kỳ nên các em học sinh khối 7 trường THCS Nguyễn Huệ được nghỉ học. Vì thế, nhóm nữ sinh đã rủ nhau đi tắm biển thì xảy ra tai nạn thương tâm. 

“Chiều cùng ngày, UBND huyện đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cho 4 gia đình nữ sinh bị nạn mỗi gia đình 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, đoàn thể, chính quyền địa phương cũng đã đến thăm, hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân bị nạn”, ông Khiêm cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận