Sáng 27/7, tại Km 79+400 – QL6 thuộc Phường Chăm Mát – TP Hòa Bình (Hòa Bình) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông do xe ô tô đầu kéo BKS 36H.00523 kéo theo rơ moóc BKS 36R.02209 do Nguyễn Duy Thành sinh năm 1995, trú tại Dân Quyền, Triệu Sơn, Thanh Hóa điều khiển.
An toàn giao thôngĐó là yêu cầu của Ủy ban ATGT Quốc gia đối với các cơ quan hữu quan trước tình trạng TNGT nghiêm trọng liên tiếp xảy ra trên tuyến QL6.
Hoạt động Ban ATGTNhờ có hộ lan con lăn phân tán lực tác động nên chiếc xe tải không bị lao vào vách núi, tránh xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.
Nhờ có hộ lan con lăn phân tán lực tác động nên chiếc xe tải không bị lao ra ngoài mà bị đẩy ngược trở lại vào trong.
Được sự nhất trí của Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Quản lý Đường bộ I. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một doanh nghiệp Xây dựng giao thông đã cho "lắp đặt thử nghiệm hệ thống rào chắn bánh xoay ETI tại Km 79+400 – QL6 (Dốc Cun – Hòa Bình)”.
Ứng dụngLực lượng chức năng phải dùng thiết bị chuyên dụng để đưa tài xế tử vong mắc kẹt trong cabin ra ngoài.
Khi đi qua dốc Cun ở Hòa Bình, tài xế xe tải mất lái nên đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến một người chết, hai người bị thương.
Chiếc bán tải chạy tốc độ cao để vượt đoàn xe tải ngay tại đỉnh cua Dốc Cun, khiến xe đối diện phanh gấp để tránh tai nạn.
Theo thông tin ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (4.2).
Va chạm liên hoàn giữa xe khách biển kiểm soát tỉnh Sơn La với container và 2 ô tô khác trên quốc lộ 6, đoạn qua dốc Cun (Hoà Bình) chiều 8/9 khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương.