Ford tích cực hợp tác trong công tác đảm bảo TTATGT tại Việt Nam

Tác giả: Thuỳ Dương

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 31/07/2015 13:18

Sáng 30/7, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty TNHH Ford Việt Nam đã họp bàn chương trình hợp tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

_DSC0347
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia phát biểu tại cuộc họp.

Theo đó, chương trình phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến những quy định pháp luật nhằm nâng cao nhận thức chấp hành quy định của pháp luật về an toàn giao thông đối với người tham gia giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho người điều khiển ô tô. Đồng thời, phối hơp xây dựng các chương trình tập huấn nâng cao kỹ năng cho những người dạy lái xe tại các trung tâm dạy lái trên cả nước.

Phát biểu tại buổi họp, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, ghi nhận và đánh giá cao những chương trình đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho các lái xe thông qua các chương trình lái xe an toàn do công ty Ford tổ chức. Việc nâng cao kỹ năng lái xe, ý thức ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông cho các lái xe đang hành nghề cho thấy xã hội đã nhận thức được vai trò của người lái trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

_DSC0339
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cam kết thực hiện lâu dài chương trình Lái xe an toàn tại Việt Nam.

Trước đó, công ty Ford đã xây dựng chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường”. Đây là một chương trình toàn cầu được tổ chức nhằm giúp huấn luyện miễn phí cho các lái xe Việt Nam nâng cao nhận thức về các kĩ năng điều khiển xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

“Bên cạnh mục tiêu đào tạo 10.000 học viên cho đến hết năm nay, Ford đưa thêm vào chương trình đào tạo một số nội dung mới như làm thế nào để lái xe không bị sao nhãng, tránh các rủi ra, sự cố xe, lái xe trong điều kiện có nhiều phương tiện giao thông tham gia.Và Ford cam kết thực hiện lâu dài chương trình Lái xe an toàn tại Việt Nam”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết thêm.

_DSC0362
Ford trao tặng 210 triệu đồng để hỗ trợ nạn nhân, thân nhân nạn nhân tai nạn giao thông.

Đồng thời, thông qua chương trình hợp tác này, Ford trao tặng 210 triệu đồng để hỗ trợ nạn nhân, thân nhân nạn nhân tai nạn giao thông trong khuôn khổ Chương trình “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động.

Ý kiến của bạn

Bình luận