Hai phiên bản "hot" của Kia Sorento tại Việt Nam sắp tăng giá?

Đánh giá 08/05/2022 17:30

Tạp chí GTVT - Nhân viên đại lý hiện đang chào bán Kia Sorento 2022 sau khi có logo mới với mức tăng đến 70 triệu đồng cho bản Signature AWD.

 

8

Sau gần hai năm chờ đợi, người tiêu dùng Việt sắp được diện kiến loạt xe Kia Sorento với logo mới, theo chia sẻ từ nhân viên đại lý. Thông tin này khiến khách Việt hết sức vui mừng bởi suốt thời gian qua, câu hỏi "bao giờ Sorento có logo mới" đã xuất hiện dày đặc trên các hội nhóm xe Kia Sorento.

Theo tư vấn bán hàng, dù có logo mới nhưng Kia Sorento vẫn có 7 phiên bản, trong đó chỉ có hai phiên bản 2.5G Signature AWD 6 chỗ và 7 chỗ sẽ điều chỉnh tăng giá bán 70 triệu đồng, lên mức 1,299 tỷ đồng. Giá bán của 5 phiên bản còn lại không thay đổi.

Sau loạt xe "hot" đến tư hàn Quốc tăng giá như Tucson, Santa Fe vì khan hàng, Kia Sorento cũng gia nhập danh sách này. Cùng phân khúc và rẻ hơn Santa Fe một chút nhưng Kia Sorento lại có nhiều trang bị hiện đại hơn. Nội thất bên trong có màn hình kỹ thuật số 12,5 inch sau vô lăng, màn hình giải trí có kích cỡ 10,25 inch, điều hòa tự động 2 vùng, 12 loa Bose, đề nổ từ xa,…

Kia Sorento tại Việt Nam có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng Smartstream 2.5 MPI sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232 Nm, phối hợp với hộp số tự động 6 cấp. Thứ hai là máy dầu Smartstream D2.2, tạo ra 198 mã lực 440 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận