Hơn 1.000 người tham dự chương trình “Kết nối cộng đồng vì ATGT”

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
16/04/2016 06:31

Chương trình nhằm tôn vinh những tấm gương người tốt, việc tốt đã có công trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

h2
Chương trình giao lưu với các tấm gương sáng trong công tác giữ gìn ATGT.

Tối ngày 14/4, tại quảng trường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi đã diễn ra chương trình "Kết nối cộng đồng vì an toàn giao thông" do Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp với Quỹ ATGT và phát triển cộng đồng (TCF), Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình có ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia; ông Lê Đức Việt, Phó vụ trưởng vụ ATGT (Bộ GTVT); ông Nguyễn Xuân Thủy, Phó vụ trưởng vụ Vận tải (Bộ GTVT); ông Trần Ngọc Căng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi cùng hơn 1.000 học sinh, thanh niên, lực lượng vũ trang tham dự chương trình.

h3
Ông Khuất Việt Hùng dán logo ATGT lên xe các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh với thông điệp tích cực “không nhắn tin khi lái xe”.

Ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi khẳng định: "Mục tiêu năm 2016 của tỉnh Quảng Ngãi là xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ với mục tiêu tính mạng con người là trên hết, phấn đấu giảm từ 5% đến 10% số vụ, số người chết, số người bị thương so với năm 2015 và trong những năm tiếp theo".

Chương trình nhằm tôn vinh những tấm gương cựu thanh niên xung phong, lực lượng thanh niên xung kích, gương người tốt việc tốt đã có công trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Kết thúc chương trình, ông Khuất Việt Hùng cùng với lãnh đạo UBND tỉnh Quãng Ngãi đã dán logo ATGT lên xe các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh với thông điệp tích cực “ Không nhắn tin khi lái xe”.

Chương trình “Kết nối cộng đồng vì an toàn giao thông” do Ủy Ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng Qũy TCF tổ chức được diễn ra từ tháng 12/2015 tại 53 tỉnh thành trên cả nước. Dự kiến địa điểm tiếp theo của chương trình là tỉnh Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào ngày 7/5/2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận