Honda Super Cub 110 bản đặc biệt Black Edition, giá rẻ hơn Honda Lead 125

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/01/2020 05:12

Có tên gọi Black Edition, nhưng những chiếc xe số phổ thông Honda Super Cub 110 bản đặc biệt mới nhất lại không có tông màu chủ đạo là đen.

xedoisong_honda_super_cub_1_hnhh

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt thế hệ Super Cub mới nhất, Honda đã cập nhật nhẹ cho dòng xe này bằng phiên bản đặc biệt mới. Có tên gọi Honda Super Cub Black Edition, phiên bản đặc biệt này sẽ được bán ở thị trường Thái với dung tích động cơ 110cc. Dù được gọi là Black, tuy nhiên tông màu chủ đạo của phiên bản mới này lại không phải là đen.
Khách hàng sẽ có thể mua những chiếc Super Cub 110 Black Edition với 2 màu sắc đặc biệt là đỏ tươi và trắng ngà. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của các phiên bản này đó là các cánh yếm hai bên được sơn màu đen thay vì là nhựa trắng như những chiếc Super Cub truyền thống. Để tạo sự tương phản trên những nền màu mới, cặp ốp hai bên thân xe của Super Cub Black Edition cũng được sơn màu đen bóng và yên xe bọc 2 tông màu.

xedoisong_honda_super_cub_2_nitt

Ngoài những điểm khác biệt trên, thiết kế và hệ động lực của Super Cub Black Edition không có gì khác biệt so với các phiên bản thường. Với thế hệ mới nhất, Honda đã cải tiến động cơ của Super Cub với piston cùng nòng xi-lanh cứng hơn, các chi tiết giảm ma sát, hệ thống xả 2 cấp lọc và bạc đạn kim bổ sung vào trục bát côn để chuyển số mượt hơn.

 Tuy nhiên, động cơ này vẫn dựa trên loại máy 1 xi-lanh SOHC 2 van nằm ngang, làm mát bằng không khí đã được sử dụng cho các dòng xe số phổ thông Honda nhiều năm nay. Động cơ 110cc của xe cho công suất 8PS và mô-men xoắn 8,5Nm. Tại Thái Lan, Super Cub Black Edition được Honda bán với giá 47.390 Baht (tương đương 36,2 triệu đồng) - xấp xỉ chiếc Honda Lead bản thấp nhất đang được bán tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận