McLaren 720S của Cường Đô La xuất hiện sau khi lỡ hẹn Car Passion 2019

Đánh giá 13/07/2019 08:36

Cặp đôi McLaren 720S bất ngờ xuống phố tại Sài Gòn. Trong đó một chiếc thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

zing1Là mẫu xe thay thế McLaren 650S, lại một lần nữa McLaren 720S tạo nên một cơn sốt trong giới chơi xe Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có 5 chiếc 720S lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

zing2Không nằm ngoài xu hướng đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã nhanh chóng ra biển trắng cho chiếc McLaren 720S màu sơn cam mới tậu. Siêu xe này được bắt gặp ngay tại trung tâm Sài Gòn chiều tối ngày 11/7 cùng với một chiếc 720S khác.

zing3Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2017, McLaren 720S đã tạo nên xu hướng mới trong phân khúc siêu xe. Thay vì vẻ ngoài mạnh mẽ của Lamborghini hay Ferrari, các đại gia Việt ưu ái cho thiết kế mềm mại và không kém phần quyến rũ của mẫu xe đến từ Anh quốc.

zing4Hai trong số 5 chiếc McLaren 720S tại Việt Nam đó có màu sơn ngoại thất Memphis Red, 2 chiếc mang màu sơn McLaren Orange và 1 mang màu sơn Glacier White. Chiếc 720S của Cường Đô La mang màu sơn cam khá nổi bật.

zing5Xế cưng mới nhất của Cường Đô La lần đầu tiên cập bến Sài Gòn vào đầu tháng 6 và nhanh chóng ra biển số trắng. Tuy nhiên, chiếc xe này không góp mặt trong hành trình Car Passion vừa diễn ra, khiến nhiều fan hâm mộ siêu xe tiếc nuối.

zing6McLaren 720S được sản xuất với 3 biến thể khác nhau, có thể phân biệt dựa vào viền cửa sổ và khe gió khí động học. Theo đó, chiếc 720S màu cam của Cường Đô La có viền cửa sổ và khe gió carbon thuộc phiên bản 720S Luxury, trong khi đó chiếc màu đỏ thuộc phiên bản 720S Performance.

zing7Các phiên bản này chỉ khác nhau về các trang bị ngoại thất, nội thất, tiện nghi và một số chất liệu bên trong xe, tuy nhiên hiệu suất vận hành vẫn tương tự nhau. 720S sử dụng khối động cơ M840T V8 có dung tích 4.0L twinturbo, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực. Xe sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép cùng hệ thống dẫn động cầu sau.

zing8Nhiều chi tiết khí động học của 720S được cải tiến như đèn pha thiết kế đặc biệt với các khe thoát gió, cản trước và cản sau, nắp capo nhiều đường cắt giúp luồng không khí đi qua dễ dàng, giảm hệ số cản gió của xe.

zing9720S sử dụng hệ thống xả khí thải được bố trí dạng 2 ống tròn được đặt trên cao như các phiên bản khác. Nhưng đặc điểm này có sự thay đổi trong các mẫu xe mới của hãng xe Anh Quốc như Senna được đặt nằm bên dưới cánh gió, McLaren GT nằm thấp hơn và với Speedtail thì nằm ẩn bên trong cản sau.

zing10Theo một số nguồn tin của Zing.vn, Cường Đô La dự định sẽ “độ khủng” chiếc 720S của mình với nhiều trang bị mới, ốp sợi carbon và bộ mâm thể thao. Những siêu xe trước đây Cường Đô La từng sở hữu cũng được độ lại như Audi R8 V10, Mercedes-AMG GT S.

Ý kiến của bạn

Bình luận