Ngành đường sắt huy động tổng lực phục vụ dịp nghỉ lễ 30.4

Tác giả: Theo Lao Động

saosaosaosaosao
18/03/2015 14:16

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết sẽ huy động hết lượng đầu máy, toa xe và nhân viên để phục vụ cho khách đi tàu trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 sẽ kéo dài 6 ngày.


KT-180917-2_WTBT

Ngành đường sắt huy động tổng lực phục vụ những ngày nghỉ lễ

Theo TCty Đường sắt Việt Nam, do thời gian giỗ tổ Hùng Vương (10.3 âm lịch), kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4), và ngày Quốc tế lao động 1.5 năm nay được nghỉ tới 6 ngày, do vậy lượng hành khách cũng tăng đột biến.

kt180917-1

TCty Đường sắt Việt Nam đã xây dựng kế hoạch phục vụ. Cụ thể, TCty Đường sắt sẽ huy động hết số lượng đầu máy và toa xe để phụ vụ hành khách, đồng thời đưa vé của các tuyến chạy tăng cường lên website bán vé của đường sắt để hành khách có thể mua được vé.

Được biết, do nhu cầu đi lại của người dân tăng đột biến trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua tại các tuyến đường đến các điểm đến du lịch như: Hà Nội – Nha Trang, có những ngày cao điểm, TCty ĐSVN phải cho chạy thêm cả 7 toa tàu, Hà Nội – Vinh chạy 3 đôi tàu, Hà Nội – Đồng Hới cũng vậy chạy đến 2 đôi tàu. Khi có kế hoạch cho những đôi tàu này chạy, sẽ đưa toàn bộ vé lên mạng và những hành khách nào đăng ký sớm sẽ lấy được vé theo đúng yêu cầu.

Theo Lao Động

Ý kiến của bạn

Bình luận