Thông tin tới Tạp chí GTVT, đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn (TRANSPORT) cho hay, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, TRANSPORT phát hành thẻ khách hàng thân thiết trên tất cả các nhà ga, cửa vé thuộc Công ty quản lý.
Để đủ điều kiện tham gia, chỉ cần hành khách (người đi tàu) mua vé đi trên các đoàn tàu thuộc TRANSPORT quản lý có giá tiền ghi trên vé từ 300.000 đồng trở lên, đều có thể đăng ký làm thẻ khách hàng tại các điểm phát hành thẻ.
Hành khách cung cấp các thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số CMND/CCCD, số điện thoại di động, thông tin về đối tượng chính sách xã hội của chủ thẻ (được hưởng chế độ giảm giá theo quy định của pháp luật).
TRANSPORT cũng đưa ra khuyến cáo việc chấp thuận quy định sử dụng thẻ và quyền lợi và nghĩa vụ của thành viên: Qua đó, thành viên sẽ được hưởng ưu đãi giá vé theo các chương trình chăm sóc khách hàng, tích điểm để nâng hạng thẻ và hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Điểm được tích sau 3 ngày đi tàu. Số điểm được tính căn cứ theo tiền vé được quy tròn 10.000 VNĐ tính thành 1 điểm.
Về mức ưu đãi: Thẻ khách hàng được giảm 5% giá vé; Thẻ khách hàng VIP Bạc được giảm 10% giá vé; Thẻ khách hàng VIP Vàng được giảm 15% giá vé. Mức giảm cho hành khách sau khi đã tính các chế độ giảm giá khác mà hành khách được hưởng theo các quy định chung của Công ty.
Để được hưởng giảm giá ưu đãi theo chương trình Thẻ khách hàng, hành khách là thành viên có Thẻ khách hàng, đã được tích điểm tối thiểu là 30 điểm và khi đi tàu phải mang theo giấy tờ tùy thân đã dùng để đăng ký Thẻ khách hàng.
Khách hàng tích lũy được 1.000 điểm được nâng hạng thẻ VIP Bạc. Tích lũy được 2.000 điểm được nâng hạng thẻ VIP Vàng, hoặc từ thời điểm được chuyển từ thẻ VIP Vàng xuống thẻ VIP Bạc tích lũy được 1.000 điểm. Tích lũy tối thiểu 500 điểm/năm được duy trì hạng thẻ VIP Bạc và tích lũy tối thiểu 800 điểm/năm được duy trì hạng thẻ VIP Vàng.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.