Triển lãm Automechanika 2023 dự kiến thu hút hơn 450 doanh nghiệp tham gia quy tụ toàn bộ chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp ô tô.
Thị trườngNhà sản xuất ô tô Nhật Bản hướng tới xây dựng những dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh ở Việt Nam, trong đó đẩy mạnh tỷ lệ nội địa hóa
Doanh nghiệpHiện nay, việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa trong các ngành công nghiệp cũng như tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu đang là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Doanh nhânToàn cầu hoá trong ngành công nghiệp ôtô hình thành câu chuyện xe thương hiệu trong nước chưa chắc đã có tỷ lệ nội địa hoá cao.
Ứng dụngVietnam Airlines vừa chính thức đưa vào khai thác thiết bị mô phỏng buồng lái cho dòng máy bay A320/321 (SIM A320/321) thứ hai tại Trung tâm Huấn luyện của hãng.
Sản phẩmĐối với xe cá nhân đến 9 chỗ ngồi, dù mục tiêu nội địa hóa đề ra là 60% vào năm 2010, nhưng đến nay mới đạt bình quân khoảng 7-10%..
Doanh nghiệpSản phẩm đầu tiên Piaggio giới thiệu tại thị trường Việt Nam có tỷ lệ nội địa hóa là 17%.
Đánh giáHãng xe có thị phần lớn nhất Việt Nam thực hiện giấc mơ nội địa hóa bằng cách vượt qua các thách thức không nhỏ.
Vượt Ford F-150, Toyota Camry 2015 trở lại vị trí mẫu xe có tỷ lệ nội địa hóa nhiều nhất tại Mỹ.
Đánh giáTrong tháng 5, thị trường ô tô có 3 mẫu xe mới ra mắt, thì cả 3 đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Doanh nghiệp