Phú Yên giảm giá vé cho một số loại xe qua Trạm Bàn Thạch

Giao thông 24h 12/12/2017 15:08

Trạm thu phí Bàn Thạch ở huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên thuộc dự án BOT xây dựng hầm đường bộ qua Đèo Cả đã thực hiện giảm 100% giá vé cho một số loại xe khi qua trạm sau khi được Tổng cục Đường bộ Việt Nam thống nhất.

banthach-1506999357340
Phú Yên giảm giá vé cho một số loại xe qua Trạm thu phí Bàn Thạch

Trạm thu phí Bàn Thạch đặt tại thuộc Km1298+150 trên Quốc lộ 1 thuộc Dự án BOT xây dựng hầm đường bộ qua Đèo Cả. Theo đó, phương tiện được giảm 100% giá vé là xe loại 1 gồm ôtô dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn của xã An Dân (huyện Tuy An) và phường Xuân Đài (thị xã Sông Cầu) là hai địa phương thuộc vùng phụ cận với trạm thu phí; các loại xe buýt vận tải khách công cộng, xe vệ sinh môi trường và xe công vụ thuộc cơ quan nhà nước của huyện Tuy An và thị xã Sông Cầu.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vân tải tỉnh Phú Yên, cho biết Sở đã phối hợp với các đơn vị liên quan và huyện Tuy An, thị xã Sông Cầu kiểm tra, lập danh sách 131 phương tiện thuộc diện được giảm 100% giá vé đã thống nhất với Tổng cục Đường bộ; trong đó, huyện Tuy An có 42 xe, thị xã Sông Cầu có 53 xe, 20 xe công vụ và 16 buýt vận tải hành khách của Công ty trách nhiệm hữu hạn Vận tải-Du lịch Cúc Tư (tỉnh Phú Yên) và Xí nghiệp xe buýt Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

Ông Nguyễn Phương Đông cho biết thêm trong trường hợp có sự thay đổi sở sẽ phối hợp với các địa phương điều chỉnh kịp thời; báo cáo Tổng cục Đường bộ Việt Nam và nhà đầu tư điều chỉnh bố sung cho người dân và các đối tượng khác có phương tiện khi qua Trạm thu phí Bàn Thạch./.

Ý kiến của bạn

Bình luận