Sedan siêu sang Bentley Flying Spur chốt lịch ra mắt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/05/2019 06:36

Sắp chính thức xuất hiện, Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 sẽ được chú trọng tới cả độ sang trọng lẫn cảm giác lái để lập nên những tiêu chuẩn mới trong phân khúc.

xedoisong_bentley_flying_spur_1_wnfl
 

Vốn có xuất phát điểm là phiên bản sedan của dòng coupe hạng sang Coninental GT, ngày nay Bentley Flying Spur đã tách ra thành một dòng xe riêng biệt và được các khách hàng lắm tiền nhiều của trên Thế giới ưa chuộng. Và trong năm kỷ niệm 100 năm Bentley Motors này, Flying Spur sắp quay trở lại với thế hệ thứ 3, với mục tiêu đặt ra các tiêu chuẩn mới về cả độ sang trọng lẫn cảm giác lái trong phân khúc sedan siêu sang.

xedoisong_bentley_flying_spur_2_dhjm
/

Để hé lộ về Flying Spur thế hệ thứ 3, Bentley đã tung ra một video cùng vài hình ảnh thử nghiệm chiếc xe. Thay vì những con phố hoa lệ hay các xa lộ thẳng tắp, bối cảnh được hãng lựa chọn để thử nghiệm mẫu sedan cao cấp này lại là đường đua. Và để có thể đạt được độ linh hoạt cao như một chiếc xe thể thao, Flying Spur đã trở thành mẫu xe Bentley đầu tiên được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh.

Khi vượt hay chuyển làn ở tốc độ cao, hệ thống này sẽ đánh lái trục sau theo hướng trục trước. Ngoài ra, hệ thống lái 4 bánh cũng giúp Flying Spur có bán kính vòng quay nhỏ hơn khi cua trong những con phố hẹp. Giống như các thế hệ trước, chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên trong gần như mọi trường hợp, 100% sức mạnh sẽ chỉ được truyền tới cầu sau để đem tới cảm giác lái như những chiếc sedan thể thao cổ điển.

Chỉ khi nhận thấy bánh sau bị trượt, hệ thống này mới chủ động truyền sức mạnh tới các bánh trước. Kết hợp với hệ thống giảm xóc chủ động Bentley Dynaimc Ride, Flying Spur hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu sedan siêu sang thú vị nhất sau tay lái. Vào ngày 11/6/2019 tới, chiếc xe sẽ chính thức được ra mắt.

Ý kiến của bạn

Bình luận