Siemens hiện đại hóa mạng lưới đường sắt Bỉ

Ứng dụng 13/08/2015 11:13

Tập đoàn công nghệ Siemens được chính quyền Bỉ lựa chọn làm đối tác chính trong kế hoạch lắp đặt hệ thống quản lý tàu hỏa Châu Âu.

640px-Bruxelles-Midi_0005
Cơ quan quản lý – điều hành cơ sở hạ tầng đường sắt Bỉ, Infrabel, chi trả 510 triệu bảng Anh cho đơn đặt hàng này.

Cụ thể Siemens và Tổ chức Cofely-Fabricom sẽ được Cơ quan quản lý điều hành đường sắt Bỉ (Infrabel) đồng ý cấp 510 triệu bảng Anh cho dự án này, trong đó bao gồm quá trình thay thế gần 20 hệ thống bảo vệ đường sắt tự động. Dự án này có mục đích tăng khả năng của đường sắt Bỉ trước nhu cầu đi lại toàn Châu Âu bằng đường sắt ngày một gia tăng.

Theo ông Jochen Eickhalt, Giám đốc bộ phận vận chuyển của Siemens cho biết, trong quá khứ hãng cũng là tập đoàn đầu tiên lắp đặt thành công hệ thống quản lý tàu hỏa cấp 1 cho hệ thống đường sắt Bỉ, và sự lựa cho của chính phủ Bỉ cho dự án cấp 2 là điều hoàn toàn tự nhiên.

Hệ thống quản lý tàu hỏa cấp hai sử dụng hệ thống vô tuyến di động chuyên dụng cho đường sắt GSM-R để kết nối phương tiện với các hệ thống tín hiệu dọc đường ray. Siemens đã lắp đặt hệ thống tự động tiên tiến này cho nhiều quốc gia như Đức, Áo, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Hungary.

Ý kiến của bạn

Bình luận