Việc sửa chữa mặt dường bê tông xi măng (BTXM) biến mô hình tính toán trở thành bài toán BTXM nhiều lớp, lớp BTXM cũ và lớp bê tông phủ để sửa chữa. Việc nghiên cứu mô hình trạng thái ứng suất, biến dạng của tấm sau khi sửa chữa là hết sức quan trọng và cần thiết để từ đó đánh giá được trạng thái ứng suất và độ bền vững của kết cấu sau khi sửa chữa.
Diễn đàn khoa họcTổng cục ĐBVN yêu cầu các Cục QLĐB, các Sở GTVT quản lý ủy thác Quốc lộ, Ban QLDA 3, 4, 5 và 8 thực hiện việc kiểm soát khối lượng sửa chữa mặt đường trong các dự án sửa chữa định kỳ năm 2017.
An toàn giao thôngNgày 18/10, Tổng cục ĐBVN đã thí điểm ứng dụng công nghệ cào bóc, gia cố tái sinh nguội tại chỗ trong công tác sửa chữa mặt đường cấp III trở xuống.
Khoa học - Công nghệ