Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh, văn hóa đọc là một trong những nguồn năng lượng quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Xã hội“Quỹ đen”, “lương khô”... tạm hiểu là cách gọi cho một khoản kinh phí hoặc của cải vật chất được lập ra và chi dùng một cách bí mật của một tổ chức hoặc cá nhân.
Bạn đọcXuyên suốt một năm thành lập và phát triển, beGroup luôn hướng tới việc chinh phục khách hàng bằng chất lượng phục vụ thông qua những chuyến đi an toàn, cùng với đó là nỗ lực xây dựng văn hóa giao thông, hướng tới một xã hội phát triển bền vững.
Thế giới xeBộ quy tắc ứng xử cho hơn 1.000 người đạp xích lô ở thành phố Huế dự kiến áp dụng trong quý I năm nay.
Du lịch“Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Điều này cho thấy, nghề giáo là một nghề rất cao cả, luôn được xã hội kính trọng và yêu quý từ ngàn xưa đến nay. Xã hội ngày càng phát triển thì vai trò của người thầy càng được khẳng định. Kiến thức là một biển trời rộng lớn bao la, học sinh không thể tự nắm bắt chọn lọc. Khi đó, vai trò của người thầy càng thể hiện rõ hơn, họ sẽ là người chỉ đường dẫn lối đưa học sinh đến gần hơn với kiến thức.
Thế giới xeCác hành động quen thuộc như đưa tiền tip, hỏi đường đến nhà thờ, ra dấu bằng tay đôi khi là điều cấm kỵ tại nước khác.
Du lịchSáng 9/10, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Phong trào thi đua thực hiện văn hóa giao tiếp, ứng xử trong cơ quan, đơn vị theo phương châm "4 Xin, 4 Luôn".
Giao thông 24hCậy quyền, cậy “quan hệ” dường như luôn là những tấm “thẻ bài” cho nhiều người khi vi phạm quy định, luật pháp, đặc biệt là vi phạm giao thông.
Thế giới xeVăn hóa an toàn Hàng không đã tiếp tục được lan tỏa tới những mái trường văn hóa và mới đây nhất là Trường THPT số 01 Phù Cát, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, trường chuẩn Quốc gia nằm ở khu vực lân cận Cảng hàng không Phù Cát.
Giao thông 24hCác nhóm người Maori ở New Zealand đã đe dọa sẽ tẩy chay Air New Zealand khi lên tiếng cáo buộc hãng hàng không này “ăn cắp văn hóa” vì nỗ lực thương hiệu hóa tiêu đề tờ tạp chí “Kia Ora” của hãng.
Xã hội