Một số giải pháp tăng tính kết nối giữa đường thủy nội địa với phương thức vận tải khác tại khu vực phía Bắc

Một số giải pháp tăng tính kết nối giữa đường thủy nội địa với phương thức vận tải khác tại khu vực phía Bắc

Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) hiện đang vận chuyển khoảng 17% thị phần vận tải hàng hóa. Căn cứ vào chiến lược phát triển GTVT ĐTNĐ đến năm 2030, ĐTNĐ phải đạt thị phần trên 25%.

Diễn đàn khoa học
Hội thảo quốc tế “Nâng cao năng lực về vận tải đa phương thức"

Hội thảo quốc tế “Nâng cao năng lực về vận tải đa phương thức"

Từ năm 2005 Hiệp định Khung ASEAN về Vận tải Đa phương thức được ký kết giữa 7 quốc gia đã tạo điều kiện về mặt pháp lý cho loại hình này....

Giao thông 24h
Có thêm Cảng sông conteiner Tri Phương bổ trợ Logistics tại miền Bắc

Có thêm Cảng sông conteiner Tri Phương bổ trợ Logistics tại miền Bắc

Dự án Cảng sông Tri Phương bổ trợ cho Trung tâm Logistics ICD Tiên Sơn (Hải Phòng) nhằm cung cấp dịch vụ vận tải trọn gói từ cửa đến cửa.

Giao thông 24h
Nhất quyết không để GTVT phát triển kiểu “lệch pha”

Nhất quyết không để GTVT phát triển kiểu “lệch pha”

Đó là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trong chiến lược kích thích phát triển đường thủy nội địa và tuyến vận tải ven biển.

Giao thông 24h