Xôn xao đoạn clip 3 thiếu nữ hỗn chiến trong hầm gửi xe

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Ý kiến 12/06/2017 17:02

Theo chia sẻ từ người đăng clip, xuất phát từ việc 1 cô gái trẻ đi xem phim ở rạp nhưng lại thản nhiên nói chuyện điện thoại lớn tiếng, đã thế khi được nhắc nhở còn tỏ "thái độ" nên dẫn đến cảnh hỗn chiến ở hầm xe.

 

Xôn xao clip hai cô gái hỗn chiến trong hầm gửi xe

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái trẻ "hỗn chiến" trong hầm gửi xe do mâu thuẫn tại rạp chiếu phim được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, nguyên nhân được cho là do cô gái áo đen trong clip khi xem phim liên tục dùng điện thoại và nói chuyện lớn tiếng gây ảnh hưởng đến những người khác. Khi có người đứng ra nhắc nhở, người này tỏ vẻ không quan tâm và vẫn cứ ung dung "mình thích thì mình làm thôi".

Vụ việc lên đến "đỉnh điểm" khi 3 cô gái trẻ quyết "hỗn chiến" ngay tại hầm gửi xe. Lúc này có khá đông người đứng ra can ngăn, tách mỗi người ra một nơi để nhanh chóng "dập tắt" sự ồn ào.

2 Xôn xao clip hai cô gái hỗn chiến trong hầm gửi
Nhiều người có mặt can ngăn nhóm cô gái trẻ. Ảnh cắt từ clip.

"Nhiều khi đi xem phim mình cũng gặp nhiều bạn khá vô duyên, không mang điện thoại ra nghe thì cũng nói chuyện lớn tiếng, gác chân lên ghế người ngồi trước. Những lúc như này mình rất khó chịu và thường quay lại góp ý trực tiếp luôn", một bạn bình luận.

"Không biết thực hư thế nào nhưng mà cứ vào rạp chiếu phim mà nói chuyện rồi cứ biến cả cái rạp thành thế giới riêng thì không chấp nhận được", một bạn khác bày tỏ.

Ý kiến của bạn

Bình luận