Ảnh minh họa |
Hỏi:
Tôi đi ô tô khách tại Bến xe Mỹ Đình về Thanh Hóa. Khi lên xe tôi thấy cảnh tượng rất nhốn nháo, lộn xộn nhưng lái phụ xe không hề hướng dẫn cho khách ngồi vào ghế mà chỉ chăm chăm thu tiền vé. Xin hỏi, trong trường hợp này, xe ô tô khách có bị xử lý không và tôi muốn phản ánh việc này thì gọi điện thoại đến đâu?
Trả lời:
Điều 23 của Nghị định 107 của Chính phủ quy định, phạt tiền từ 100.000 - 200.000 đồng đối với hành vi người điều khiển ô tô chở khách vi phạm lỗi không hướng dẫn hành khách ngồi đúng các vị trí quy định trên xe.
Với trường hợp hành khách lên ô tô khách mà lái, phụ xe không hướng dẫn hành khách ngồi theo số ghế ghi trên vé, gây lộn xộn trên xe hoặc bất cứ hành vi vi phạm giao thông nào, bạn hãy gọi điện thoại về đường dây nóng về các Đội, Trạm CSGT trên tuyến đường để kịp thời dừng xe lập biên bản xử lý đối với lái phụ, chủ xe vi phạm lỗi trên. Cụ thể, số điện thoại đường dây nóng của Đội CSGT số 6 là 043 768 33 73.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.