Land Rover mở chuỗi dịch vụ di động tại Tây Nguyên

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 14/05/2022 12:29

Tạp chí GTVT - Phú Thái Mobility và Land Rover tổ chức trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho khách hàng tại Buôn Ma Thuột vào ngày 21, 22 tháng 5.

Jaguar Land Rover Việt Nam thông báo tổ chức chương trình dịch vụ lưu động dành cho khách hàng, thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu. Chuỗi chương trình đầu tiên đã được tổ chức tại Vũng Tàu, Hải Phòng và tiếp đến là thành phố Buôn Ma Thuột trong hai ngày 21 và 22 trong tháng 5 này.

Empty

Tại đây, Land Rover Việt Nam cung cấp các dịch vụ Bảo hành, Bảo dưỡng, các phụ tùng chính hãng đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trong điều kiện giới hạn cực đoan và khắc nghiệt nhất nhất của nhiệt độ và độ ẩm, nhằm cung cấp hiệu năng tốt nhất và khả năng vận hành hoàn hảo cho chiếc xe của khách hàng trong mọi điều kiện.

Khách hàng được kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu, đồng thời tặng chai dung dịch vệ sinh động cơ cho xe thực hiện bảo trì có thay dầu động cơ.

DSCF3185

Jaguar Land Rover là hãng xe đầu tiên áp dụng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes hiện đại cho các khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua website (OSB). Khách hàng tại Buôn Ma Thuột có cơ hội được trải nghiệm lái thử, sở hữu xe với ưu đãi hấp dẫn cũng như an tâm hơn khi chiếc xe của mình được bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chính hãng an toàn.  

Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. Với dịch vụ trực tuyến này, khách hàng chỉ cần vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Ý kiến của bạn

Bình luận