Ô tô tông chết 2 người: Thông tin mới nhất từ Công an Bình Định

Tác giả: Đức Tài

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 04/08/2022 12:06

Công an tỉnh Bình Định vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Hải lái xe ô tô tông chết 2 người để điều tra hành vi giết người.

Ngày 4/8, Công an tỉnh Bình Định thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Hải - lái xe ô tô BKS 77A-136.14 đâm 2 người chết (sinh năm 1993, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân, Bình Định) về hành vi giết người.

Cơ quan Công an Bình Định phong tỏa hiện trường vụ ô tô đâm 2 người chết ở Bình Định.

Cơ quan Công an Bình Định phong tỏa hiện trường vụ ô tô đâm 2 người chết ở Bình Định.

Theo điều tra ban đầu, Võ Phan Hoài Bảo (SN 2007, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) nợ chị Lệ - vợ Trần Xuân Hải 900 nghìn đồng.

Chị Lệ đòi nhiều lần nhưng Bảo không trả. Sau đó, một người giúp việc cho gia đình chị Lệ là Nguyễn Thị Trang đã đăng facebook về việc Bảo nợ tiền.

Sự việc khiến Bảo bực tức nên rủ Nguyễn Quốc Việt (sinh năm 2005, trú xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) và Ngô Quang Linh (sinh năm 2006, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) đến nhà chị Lệ tại xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân để nói chuyện.

Công an Bình Định thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hải để điều tra hành vi giết người.

Công an Bình Định thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hải để điều tra hành vi giết người.

Khi đến cổng nhà chị Lệ, thì Linh đứng bên ngoài, Bảo và Việt đi tay không vào nhà. Tại đây, 2 thanh niên này đã cãi vã với Trang. Sau đó, các đối tượng ra xe đi về.

Đúng lúc này Trần Xuân Hải lái xe ô tô BKS 77A-136.14  đi về nhà thì gặp nhóm Bảo. Hải lái xe định tông thì nhóm Bảo lái xe máy bỏ chạy.

Hải đuổi theo khoảng 80m thì tông vào đuôi xe máy của nhóm Bảo khiến Bảo tử vong tại chỗ, Việt tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân và Linh bị thương nặng.

Theo cơ quan công an, trước đó, khi thấy các đối tượng đến nhà, Trang đã gọi điện cho Hải về giải quyết. Khi Hải về thì xảy ra vụ việc trên.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Định khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận