Dư luận đặt câu hỏi "Mặc dù tuyến đường QL51 đang mất ATGT rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhưng hiện nay vẫn "vô chủ" vậy ai sẽ chịu trách nhiệm quản lý và bố trí nguồn vốn để khắc phục"?
An toàn giao thôngNgười dân cho rằng từ khi dừng thu phí, nhà đầu tư cũng bỏ luôn nghĩa vụ duy tu bảo dưỡng dẫn đến tình trạng QL 51 qua địa phận tỉnh Đồng Nai thành đường "vô chủ" mất an toàn giao thông nghiêm trọng.
Giao thông 24hVới sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, đã có thời điểm xe quá tải được xử lý và dẹp bỏ tới 90%. Tuy nhiên, sau thời gian dài yên ắng, xe quá tải hiện đang bùng phát trở lại tại nhiều địa phương, từ quốc lộ đến tỉnh lộ, mỏ vật liệu xây dựng, nhà máy xi măng, bến thủy nội địa..., phá hoại kết cấu hạ tầng giao thông, gây mất trật tự ATGT nghiêm trọng.
An toàn giao thôngĐơn vị chủ đầu tư khẩn trương tiến hành khắc phục những đoạn đường vạch sơn mờ, quét dọn bụi bặm, dặm vá ổ gà nhằm đảm bảo an toàn giao thông.
An toàn giao thôngHàng loạt mỏ vật liệu xây dựng nằm dọc tuyến đường Hồ Chí Minh (Hòa Bình) vẫn tiếp tay cho xe tải vi phạm tải trọng từ máng rót hàng, trong khi các cơ quan chức năng tỉnh này lại "không hề hay biết"?
Bạn đọcXe cơi nới thùng, chở vật liệu "có ngọn" vô tư đi qua trạm kiểm tra tải trọng xe và "chốt" CSGT của CSGT tỉnh Hòa Bình trên đường Hồ Chí Minh.
Bạn đọcLực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính 3 trường hợp vi phạm bốc xếp hàng hóa lên phương tiện xe ô tô vượt tải trọng cho phép.
Pháp luật giao thôngNgày 12/09/2019, thông qua công ty thành viên, FLC STONE chính thức nhận được quyền khai thác tại mỏ đá Ngọc Lặc (Thanh Hóa) với thời hạn 30 năm, nâng tổng số lượng mỏ đá được khai thác lên tới 4 mỏ, tổng trữ lượng hơn 9,1 triệu m3.
Thị trườngTrong ngày 10/3, liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn khiến 3 công nhân làm trong mỏ đá tử vong tại Cao Bằng và Kiên Giang.
Hàng loạt xe ben chở đá chất cao như núi, phóng nhanh vượt ẩu ... khiến Quốc lộ 1K và các tuyến đường quanh mỏ đá rơi vào thảm cảnh
Đường dây nóng