Dự án gồm 2 cầu chính là cầu Đại Ngãi 1 và Đại Ngãi 2, trong đó hạng mục cầu Đại Ngãi 2 và các công trình trên tuyến đang được triển khai thi công, sản lượng vượt tiến độ 8%, dự kiến bắt đầu lắp dầm vào tháng 11/2024, phấn đấu hoàn thành toàn bộ dự án trong năm 2025. Đối với cầu Đại Ngãi 1, do tính chất đặc thù của khu vực sông Hậu đổ ra biển, sức gió lớn nên đang trong quá trình chờ kết quả thí nghiệm hầm gió tại nước ngoài.
Đường bộDự án cầu Đại Ngãi kết nối tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng khởi công từ tháng 10/2023. Ngay sau đó, chủ đầu tư, liên danh các nhà thầu đã khẩn trương thi công để hoàn thành theo đúng tiến độ dự án, tuy nhiên nhiều khó khăn còn hiện hữu.
Đường bộSau khi đăng tải, video thanh niên đập vỡ kính xe cứu thương trước cổng bệnh viện đã gây bức xúc của dư luận với mong muốn công an điều tra làm rõ vụ việc.
Giao thông 24hDự án được Bộ GTVT giao cho Ban QLDA Mỹ Thuận làm chủ đầu tư để triển khai thực hiện, dự kiến nhu cầu sử dụng cát đắp nền đường khoảng 18 triệu m3.
Đường bộMục tiêu của bài báo là giới thiệu sử dụng hỗn hợp xỉ than - tro bay chưa qua xử lý từ Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải gia cố xi măng để làm vật liệu đắp nền và móng kết cấu áo đường trong xây dựng công trình giao thông hoặc làm thân đê, đập công trình thủy lợi tại tỉnh Trà Vinh.
Nhiều kiến nghị của tỉnh Trà Vinh với Bộ trưởng GTVT, là ưu tiên đầu tư cải tạo dự án QL53 để phát triển kinh tế - xã hội.
Giao thông 24hÔng Nguyễn Nhật, thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Trà Vinh về tiến độ hai công trình trọng điểm ở tỉnh này.
Giao thông 24h