Chủ đầu tư và các nhà thầu đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành đưa vào khai thác nhiều công trình giao thông cấp bách, trọng điểm vào cuối năm 2024.
Đường bộVướng mắc về GPMB, di dời hạ tầng kỹ thuật điện đang khiến nhà thầu dù có lực lượng nhân sự, máy móc hùng hậu nhưng vẫn chỉ thi công cầm chừng chờ mặt bằng.
Đường bộHạ tầng đường dây điện cắt ngang công trường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô khiến công tác thi công cầm chừng, có nguy cơ lớn chậm tiến độ.
Đường bộDự án đường Vành đai 4 vùng Thủ đô đang triển khai, cần được gỡ vướng nhiều bất cập, tồn tại để đẩy nhanh tiến độ.
Đường bộVành đai 3 TP.Hồ Chí Minh và Vành đai 4 vùng Thủ đô Hà Nội vừa chính thức được trình Quốc hội xem xét chủ trương đầu tư.
Đường bộVăn phòng Chính phủ có thông báo số 149/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại cuộc họp ngày 14/5 về triển khai các dự án thành phần trên tuyến Vành đai 3, Vành đai 4 Thành phố Hồ Chí Minh.
Thị trườngĐường vành đai 4 sẽ được triển khai thi công và cơ bản hoàn thành trong giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn TP Hà Nội, đồng thời trong giai đoạn này TP cũng sẽ khởi công đường vành đai 5.
Thị trườngUBND TP. Hà Nội vừa có công văn xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông vận tải về Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận và trạm chung chuyển trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, 4 bến xe khách liên tỉnh hiện có của Hà Nội sẽ được được chuyển chức năng thành bãi đỗ xe, điểm trung chuyển xe buýt....
Giao thông 24hKiến nghị trên của tỉnh Tây Ninh đã được Thủ tướng đồng ý tại buổi làm việc với tỉnh này vào ngày 21/8 vừa qua.
Thị trườngBốn bến xe khách liên tỉnh lớn nhất của thủ đô Hà Nội gồm Giáp Bát, Gia Lâm, Mỹ Đình và Nước Ngầm sẽ được chuyển đổi chức năng thành bãi đỗ xe, điểm đầu cuối xe buýt, phục vụ vận tải hành khách nội đô.
Giao thông 24h