TTGT “thu” phù hiệu 2 tháng, phạt tiền 13,2 triệu đồng đối với 1 ô tô khách vi phạm lỗi “Không chạy đúng hành trình vận tải qui định”.
Đường dây nóngTrong cuộc chiến xóa sổ "xe dù, bến cóc" các cấp, ngành và đặc biệt là của các đơn vị chức năng TP. Hà Nội chỉ đang “đánh trống bỏ dùi”.
Đường dây nóngThủ tướng và Phó thủ tướng nhiều lần chỉ đạo, nhưng vấn nạn “xe dù, bến cóc” vẫn không được xử lý nghiêm? Những ai phải chịu trách nhiệm trong việc này?
Đường dây nóngCác cơ quan chức năng đang dần chặt đứt từng chiếc “vòi bạch tuộc” tuyến vận tải “trá hình” Hà Nội – Thanh Hóa.
Đường dây nóngNếu như các lực lượng được giao nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm đúng chức trách thì các nhà xe này rất khó lộng hành.
Đường dây nóngLTS: Thủ đoạn của các hãng “xe dù” khét tiếng tuyến Hà Nội - Thanh Hoá là sử dụng ô tô đăng ký chạy hợp đồng, xe du lịch để chở khách theo tuyến cố định; dùng văn phòng để bán vé, làm “bến cóc” và chạy lòng vòng trong nội thành đón khách, gây ùn tắc và mất an toàn giao thông. Nguyên nhân dẫn đến “xe dù, bến cóc” tăng trên tuyến vận tải này là do “xe dù” trốn được rất nhiều loại thuế và phí bến bãi. Đáng lo ngại hơn là ngày càng có nhiều nhà xe bỏ bến xe để ra “chạy dù” vì nếu làm ăn chân chính thì không thể cạnh tranh nổi với “xe dù, bến cóc”.
Đường dây nóng