Ngày 9/10, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1130/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng công trình đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, giai đoạn 1.
Đường bộChủ đầu tư và các nhà thầu đã chủ động nhờ sự hỗ trợ nguồn cát từ các địa phương trong khu vực nhưng cũng không thể đáp ứng yêu cầu và vẫn còn thiếu khoảng 44.000 m3.
Đường bộCác nhà thầu cam kết tập trung nhân lực, máy móc thiết bị đẩy nhanh thi công đưa gói thầu XL02 cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ hoàn thành trước ngày 31/12/2023.
Đường bộKhối lượng thi công của cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ hiện còn khoảng 50% giá trị hợp đồng, trong khi thời gian còn lại không nhiều.
Đường bộViệc vướng mặt bằng gây nhiều khó khăn cho các nhà thầu khi thi công các nút giao của dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Đường bộCao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ đi qua tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp hiện nay đạt sản lượng khoảng 44,1%, chậm khoảng 2,7% so với kế hoạch.
Đường bộVới việc chậm tiến độ, khối lượng thi công thực tế không khả quan, lãnh đạo Bộ GTVT yêu cầu xử lý nhà thầu, thay đổi phương án tổ chức thi công.
Đường bộCao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ tập trung thi công đắp gia tải giai đoạn 1 và hoàn thành các cầu trong tháng 6/2022.
Đường bộDự án đang tập trung hoàn thành 15 cầu trên tuyến chính và các bước gia tải, cắm bấc thấp nền đường. Đến quý IV 2022 sẽ tăng tốc về đích
Đầu tư - Hạ tầngBộ GTVT yêu cầu Ban QLDA Mỹ Thuận quyết liệt đôn đốc tiến độ thi công, chấn chỉnh bộ máy ban chỉ huy nhà thầu tại công trường.
Đầu tư - Hạ tầng