Để chiếc ô tô sạch đẹp, thơm tho và an toàn cho những chuyến du Xuân, mỗi người có thể tự chăm sóc xe thay vì phải chờ đợi ở các cơ sở dịch vụ.
Lái xe an toànNhiệt độ mùa đông xuống thấp trong khi độ ẩm luôn khá cao nên dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng và khả năng vận hành của xe ô tô. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian để kiểm tra và chăm sóc những bộ phận thường bị ảnh hưởng do thời tiết để đảm bao chiếc xe luôn sẵn sàng cho những chuyến đi.
Lái xe an toànĐể góp phần vào thành tựu chung của ngành GTVT, thời gian qua, Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã nỗ lực và là “điểm sáng” trong công tác giải ngân. Xung quanh vấn đề này, Tạp chí GTVT đã có cuộc trao đổi với ông Lâm Văn Hoàng - Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh để bạn đọc hiểu rõ hơn về kinh nghiệm, giải pháp trong giải ngân vốn đầu tư các dự án giao thông.
Thị trườngMỗi công trình, dự án đều có những giải pháp, tổ chức thi công riêng, nhưng mục đích cuối cùng là đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả của dự án, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Để thực hiện tốt điều này, vai trò lớn nhất chính là của đại diện cơ quan có thẩm quyền trong suốt quá trình chuẩn bị, thi công và bàn giao đưa vào khai thác.
Bạn đọcPhương pháp phân chia hợp lý chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng giữa Chính phủ và các công ty vận hành giúp duy trì ổn định giá vé...
Giao thông 24hBà Maria Myllynen, người phụ trách chất lượng không khí khu vực Helsinki, cho hay các thành phố Phần Lan chịu trách nhiệm pháp lý để giữ không khí sạch.
Diễn đàn khoa họcĐặt cọc thuê ô tô tự lái sớm để đảm bảo có nhiều xe cho khách hàng lựa chọn, đồng thời không bị "chặt chém" về giá cả.
Lái xe an toànVới tầm nhìn hạn chế, mức độ nguy hiểm và rủi ro khi điều khiển xe trong đêm tối sẽ tăng lên. Do đó, để lái xe an toàn vào ban đêm cũng cần có những kinh nghiệm và bí quyết nhất định.
Lái xe an toànTrẻ tài năng cần rất nhiều sự kích thích trí tuệ. Nếu không nhận đủ từ giáo viên, các em sẽ không chú ý đến bài giảng, tự tìm cách khám phá.
Theo thống kê, khoảng 90% nhân viên làm việc tại sân bay thuộc về các công ty tư nhân như các hãng hàng không, nhà thầu…, 10% còn lại là nhân viên trực tiếp tại sân bay, đảm trách các nhiệm vụ như quản trị viên, nhân viên bảo trì nhà ga, sân bay, kiểm soát không lưu và an ninh hàng không. Bên cạnh đó, các sân bay đều có các bộ phận tài chính, nhân sự và quan hệ công chúng. Điều này khiến cho hoạt động quản lý tại sân bay gần như tương đồng với hoạt động quản lý đô thị. Giống với các thành phố, sân bay cần phải tạo ra lợi nhuận nhằm duy trì và phát triển.
Ý kiến phản biện