Hà Nội: Xe máy bị đâm do đi vào đường cấm

Hà Nội: Xe máy bị đâm do đi vào đường cấm

Người điều xe máy đi vào làn đường không được phép lưu thông trên tầng 2 cầu Thăng Long xảy ra TNGT với xe tải, rất may không có người thương vong.

An toàn giao thông
Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 9)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 9)

Mục đích chuyến đi là để tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật công nghệ sữa chữa, tăng cường mặt cầu bản thép trực hướng OSD.

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 8)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 8)

“Công nghệ gốc” là giải pháp và công nghệ sử dụng cho lớp phủ mặt cầu Thăng Long của các chuyên gia Liên Xô khi xây dựng mới cây cầu này.

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 7)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 7)

Năm 2013, Bộ GTVT đã giao cho Tổng cục ĐBVN lập dự án sửa chữa triệt để mặt cầu Thăng Long.

Phạt gần 1,6 tỷ đồng vi phạm chở hàng quá tải qua cầu Thăng Long

Phạt gần 1,6 tỷ đồng vi phạm chở hàng quá tải qua cầu Thăng Long

Trong quý I/2022, lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 35 trường hợp vi phạm chở hàng quá tải trọng qua cầu Thăng Long.

Giao thông 24h
Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 6)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 6)

Có nhất thiết phải thành lập trạm trộn bê tông nhựa mới không? Cơ hội sử dụng trạm trộn hiện có tại Việt Nam để sản xuất hỗn hợp nhựa rỗng PMA như thế nào?

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 5)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 5)

Như vậy, đã có thể xác định được nguyên nhân kỹ thuật trực tiếp gây hư hỏng mặt cầu Thăng Long sau đợt sửa chữa cuối năm 2009, đó là SMA đem áp dụng ở cầu Thăng Long chưa phải là SMA.

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 4)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 4)

Báo cáo tổng kết nguyên nhân gây hư hỏng mặt cầu Thăng Long (6/2010), một loạt vấn đề liên quan đến công tác quản lý chất lượng dự án được nêu ra.

Xử lý xe quá tải ở cầu Thăng Long: Căng nơi này, luồn chỗ khác

Xử lý xe quá tải ở cầu Thăng Long: Căng nơi này, luồn chỗ khác

Sau loạt bài Tạp chí GTVT phản ánh về tình trạng xe quá tải ở nhiều tuyến đường vành đai của Hà Nội, mới đây, PV đã quay lại những điểm nóng và nhận thấy ở cầu Thăng Long vi phạm đã giảm nhiệt, nhưng tại tuyến đường "ngoại giao" bao gồm đường Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân lại đang bị những chiếc “hổ vồ” quần thảo suốt ngày đêm.

Bạn đọc
Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 3)

Chuyện giờ mới kể về cầu Thăng Long (phần 3)

Sau những ngày nghỉ Tết, hàng loạt tờ báo in và báo điện tử như Hà Nội mới, An ninh Thủ đô, giadinh.net, VnExpress, Vietnamnet… liên tục đưa tin, đăng bài phỏng vấn… về cầu Thăng Long vừa sửa đã hỏng, nứt ngay sau khi sửa…